คู่มือการใช้งานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ผ่านโปรแกรมระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคล (DPIS6) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

วันที่ประกาศ : 21 ก.ค. 2566

          

คู่มือการใช้งานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ผ่านโปรแกรมระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคล (DPIS6)

ลงทะเบียนเข้าอบรมการใช้งานฯ

- ผู้รับการประเมิน/ผู้ใต้บังคับบัญชา

1. การบันทึกรายการประเมินรายบุคคล ตามรอบการประเมิน

3. บันทึกผลการปฏิบัติราชการจริงตามตัวชี้วัด

5. บันทึกรับทราบคะแนนการประเมินรายบุคคล


- ผู้ประเมิน/ผู้บังคับบัญชา

2. บันทึกยืนยันตัวชี้วัด, แจ้งแก้ไข/เปลี่ยนแปลงตัวชี้วัดการประเมิน

4. บันทึกให้คะแนนผลการปฏิบัติราชการจริง สมรรถนะ และจัดทำแผนพัฒนาการปฏิบัติงานรายบุคคล


- เอกสารเพิ่มเติม

1. แนวทางปฏิบัติการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ ผ่านโปรแกรมระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคล (DPIS6) สังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

2. แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ แบบ ปผ.1, ปผ.2, ปผ.3 (รูปแบบกระดาษ)

3. แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ แบบ ปผ.1, ปผ.2, ปผ.3 พิมพ์ออกจากระบบฯ

4. ประกาศกรมฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ ในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ลว. 13 พ.ย. 2552

5. นร 1012/ว20 ลว. 3 ก.ย. 2552

6. ตัวชี้วัดอ้างอิงที่กำหนดในระบบ DPIS6

7. สมรรถนะหลักของข้าราชการพลเรือนสามัญ

8. การแนบรูปโปรไฟล์

9. การแนบลายเซ็น