คู่มือการใช้งานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ผ่านโปรแกรมระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคล (DPIS6) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
1. การบันทึกรายการประเมินรายบุคคล ตามรอบการประเมิน
3. บันทึกผลการปฏิบัติราชการจริงตามตัวชี้วัด
5. บันทึกรับทราบคะแนนการประเมินรายบุคคล
2. บันทึกยืนยันตัวชี้วัด, แจ้งแก้ไข/เปลี่ยนแปลงตัวชี้วัดการประเมิน
4. บันทึกให้คะแนนผลการปฏิบัติราชการจริง สมรรถนะ และจัดทำแผนพัฒนาการปฏิบัติงานรายบุคคล
1. แนวทางปฏิบัติการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ ผ่านโปรแกรมระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคล (DPIS6) สังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
2. แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ แบบ ปผ.1, ปผ.2, ปผ.3 (รูปแบบกระดาษ)
3. แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ แบบ ปผ.1, ปผ.2, ปผ.3 พิมพ์ออกจากระบบฯ
4. ประกาศกรมฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ ในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ลว. 13 พ.ย. 2552
5. นร 1012/ว20 ลว. 3 ก.ย. 2552
6. ตัวชี้วัดอ้างอิงที่กำหนดในระบบ DPIS6
7. สมรรถนะหลักของข้าราชการพลเรือนสามัญ
8. การแนบรูปโปรไฟล์
9. การแนบลายเซ็น