หน้าแรก
เกี่ยวกับกรม
เกี่ยวกับกรม
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
รายชื่อตำแหน่ง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารกรม
ผู้บริหารระดับสูง DCIO
ติดต่อผู้บริหาร
สำนักงาน/กอง/กลุ่ม
หน่วยงานในสังกัด
คำถามที่พบบ่อย FAQ
นโยบายและยุทธศาสตร์
นโยบาย
แผนปฎิบัติราชการ
ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์ พม.
ยุทธศาสตร์ พส.
พ.ร.บ. กฎ ระเบียบ มติ ครม.
คำรับรองปฏิบัติราชการ
พ.ร.บ. กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ
บทความและงานวิจัย
ผลการดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
เอกสารเผยแพร่
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
ค้นหา
EN
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
วันที่ประกาศ : 15 พ.ย. 2566
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
เว็บไซต์กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านนโยบายนี้เพิ่มเติมได้ที่
นโยบายคุกกี้
ยอมรับ