แผนปฏิบัติการพัฒนาระบบราชการ พ.ศ. 2568 - 2570 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
________________________________________________________________________________________________
ผลการประเมินความพึงพอใจของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
- รายงานผลการใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปี พ.ศ. 2567 (รอบ 12 เดือน)- รายงานผลการใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปี พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน)- รายงานผลการใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปี พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)- รายงานผลการใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปี พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน)- ผลการประเมินความพึงพอใจของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- สรุปผลการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (รอบ 12 เดือน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (OG) ประจำปีงบประมาณ 2567- สรุปผลการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (รอบ 12 เดือน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (OG) ประจำปีงบประมาณ 2566- นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (OG) ประจำปีงบประมาณ 2565- นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (OG) ประจำปีงบประมาณ 2564- สรุปผลการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี (รอบ 12 เดือน)
แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP)
- แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2567)- Infographic แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2566)- แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2566)- แผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)- แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2564)- แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2563)
การประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
คู่มือ - หลักเกณฑ์รางวัลเลิศรัฐ - หลักเกณฑ์รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2565 - หลักเกณฑ์การบริหาราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2565 - หลักเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2565 - หลักเกณฑ์รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2566 - หลักเกณฑ์การบริหาราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2566 - หลักเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2566 - หลักเกณฑ์รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2567 - หลักเกณฑ์การบริหาราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2567 - หลักเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2567
การบริหารจัดการความเสี่ยง
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน